Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Biệt thự biển Sonasea Golden Villas Phú Quốc Giá trị cuộc sống vương giả

Được mệnh danh là đảo ngọc lớn nhất Việt Nam và đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển toàn cầu, Phú Quốc được thiên nhiên ban tặng những bãi biển hoang vu, hệ thống rừng nguyên sinh phong phú và nắng ấm ấp suốt năm, là nơi tuyệt vời cho du lịch nghỉ dưỡng.
Khu Biệt thự Sonasea Golden Villas Phú Quốc là dự án đầu tiên có quy mô lớn và đầy đủ tiện nghi đẳng cấp nhất tại Phú Quốc, đánh dấu sự kết hợp giữa tập đoàn CEO Group cùng Công ty Golden Island hợp tác phát triển. Sonasea Golden Villas là một trong rất ít dự án được đánh giá cao, có tầm ảnh hưởng và sức nóng nhất hiện nay trên thị trường bất động sản.
Ba giá trị gia tăng khi đầu tư vào Khu Biệt thự nghỉ dưỡng Sonasea Golden Villas:
“Giá trị cho thuê”, “Giá trị BĐS tăng cao”, “Giá trị cuộc sống”. Đến với Sonasea Golden Villas là đến với không gian vương giả, đến với quần thể phức hợp du lịch Bãi Trường không giới không gian và tiện ích.
Tọa lạc tại Bãi Trường – Khu Biệt thự biển Sonasea Golden Villas được quy hoạch đồng bộ hàng đầu Phú Quốc. Sonasea Golden Villas chỉ cách bờ biển khoảng 05 phút đi bộ,  Sonasea Golden Villas là khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp và vương giả được vận hành và khai thác theo tiêu chuẩn 5 sao từ tập đoàn Accor (Pháp). Đến với Sonasea Golden Villas, quý khách được:
(*) Nhận ngay 100% lợi nhuận năm đầu tiên khi bàn giao biệt thự
(*) Cam kết lợi nhuận khai thác cho thuê 13%/năm/trong 5 năm - cao nhất Phú Quốc
(*) Quý khách có quyền chuyển nhượng tự do
(*) Tặng ngay gói nghỉ dưỡng tại Novotel Phú Quốc

HOTLINE: 0938021833
Địa chỉ: Tổ 5, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét