Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Khu căn hộ flora được vun đắp theo tiêu chuẩn condominium

Khu căn hộ flora được vun đắp theo tiêu chuẩn condominium: riêng biệt, chú trọng nhiều đến luôn thể ích nội khu; cảnh quan đẹp và nhà cung cấp chuẩn mực. song song ứng dụng các đặc điểm thiết kế đặc biệt của Nhật Bản: gọn, nhỏ nhưng tinh tế và đa công năng. Nam Long đã kí phối hợp tác cộng doanh nghiệp dịch vụ đến trong khoảng Nhật Bản – Okamura để điều hành vận hành căn hộ theo bắt mắt Nhật..

Công trình mang hệ thống thang máy, điện ngầm, xử lí nước thải, hệ thống chữa cháy, hệ thống an ninh khép kín, truyền hình cáp, điện thoại, video call nối tới từng căn hộ, kết hợp cùng những một thể ích công cùng nội khu hoàn chỉnh bao gồm: vườn kiểu Nhật, câu lạc bộ cộng đồng, sân tiệc nướng BBQ, café ngoài trời, hồ bơi, khu thể dục thể thao, vườn trẻ & khu thương nghiệp …Ngoài ra việc kết nối với đô thị mới Nam Long – Phước Long B đã phát triển sầm uất cũng đem lại các nhân tiện nghi khác như công viên sinh thái bờ sông, nhà hàng Đổi Gió…Lợi thế đặc biệt nằm trong quần thể bất động sản cao cấp của Q.9 và khu liên hiệp Thể dục thể thao Rạch cái – 1 trong những lá phổi xanh thi thoảng hoi của thành thị cũng mang lại thế mạnh rất to cho Dự án Flora này.

Flora Anh Đào tọa lạc tại Dự án khu dân cư Nam Long- Phước Long B có vị trí rất dễ dàng về giao thông và phát triển giao thương có các vùng kinh tế trọng tâm phía Nam. Dự án tiếp giáp với những công trình cơ sở vật chất lớn nằm trong vùng kinh tế trung tâm Đông Nam Bộ, đã và đang được chính phủ khai triển mạnh mẽ trong thời gian qua như: con đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, đường vòng đai 2, cầu và hầm Thủ Thiêm, tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên... từ đây, chỉ 5 phút vận động với thể đến trọng tâm Thủ Thiêm của Q.2, 25 phút để tới trọng điểm Q.1, đô thị mới Nam Sài Gòn Q.7, và các KCN Sóng Thần, Linh Trung…





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét