Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016

Ehome 4 căn hộ tại bình dương quá hot hàng

Nhà giá không cao nhưng chất lượng cuộc sống cao, Đó chính là món quà đặc biệt mà EHome 4 mang lại cho cư dân của mình. Nơi đây với cơ sở cơ sở đương đại, một thể ích nội khu phong phú: câu lạc bộ cộng đồng, công viên, hồ bơi, khu thể dục thể thao… trong khoảng 5-10 phút đi xe trong khoảng căn hộ này là hàng loạt những luôn thể ích dân sinh: bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện quốc tế Miền Đông, trường quốc tế Singapore, chợ Vĩnh Phú, chợ Tam Bình, chợ Thủ Đức, các cụm trường học, công viên khác … Nơi đây cũng quy tụ những nhãn hàng tiêu khiển nức tiếng như LotteMart, Aeon Mall. EHome 4 đón đầu trục đường chiến lược của TP: vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất. trục đường này nối liền các huyện, huyện ngoại ô đến trường bay Tân Sơn Nhất, là tuyến phố mạch máu của TPHCM, sẽ kết nối toàn diện trọng điểm tỉnh thành với những đô thị vệ tinh xung quanh và những tỉnh liền kề như Bình Dương, Đồng Nai.

Năm 2014, EHome 4 đã tạo ra 1 cơn “địa chấn” nho nhỏ trên thị trường địa ốc khi 100% căn hộ đưa ra thị trường được bán hết. EHome 4 tiếp diễn được đón nhận sở hữu 150 căn hộ được đặt sắm chỉ sau 3 ngày mở bán hai block vào tháng 05/2015. Sở dĩ EHome 4 được đón nhận nhiệt tình vì Dự án này có giá rất mềm: 475 triệu đồng/căn hộ sở hữu phần nhiều các nhân tiện ích sống chuẩn mực. Đây được coi khu căn hộ kiểu mẫu dành cho những gia đình trẻ, với thu nhập trung bình và ổn định, thỏa mãn mục tiêu mà Nam Long đã đề ra khi bắt tay vun đắp cái sản phẩm EHome: “Affodable housing – Nhà giá vừa túi tiền”.
Việc sở hữu căn hộ tại đây tương đối dễ dàng mang rộng rãi gói tài chính thích hợp. ví như chọn lọc gói tín dụng 30.000 tỷ, sau khi đóng khoảng 100 triệu tiền thỏa thuận tậu bán, người mua sẽ được hỗ trợ vay mang số tiền trả lãi và gốc chỉ khoảng 4 triệu/tháng. nếu ko thuộc đối tượng của gói 30.000 tỷ, thì sở hữu những gói nguồn vốn hỗ trợ của Nam Long và các nhà băng thân hữu, số tiền trả lãi và gốc cũng chỉ tối đa 6 triệu đồng. “Thấp hơn cả số tiền hàng tháng tôi phải trả khi đi thuê nhà. thành ra cả gia đình tôi đã không ngại ngần chọn EHome 4 là nơi an cư” – chị hoàng anh cho biết.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét